Cung Cấp Bút Quảng Cáo Tại TPHCM

BÚT BI LÀM QUẢNG CÁO

Bút quảng cáo ngày nay được coi là một trong những phương thức để quảng bá thương hiệu một cách rất tốt mà chi phí lại thấp với việc in ấn lên bút logo, slogan hay những thông tin khác với rất nhiều màu sắc, chất liệu và kiểu dáng hiện đại đẹp mắt.

  Hoàng Thiên Vũ chúng tôi ra đời và phát triển lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm quà tặng đặc biệt là các sản phẩm bút quảng cáo, bút quà tặng, bút bi, bút gỗ, bút kim loại, bút gỗ tất cả đều được in ấn và khắc theo yêu cầu đơn hàng.

Bút là một sản phẩm của công việc vì gần như bất cứ nhân viên văn phòng nào cũng đều cần sử dụng bút – trừ những người không muốn hoặc không biết làm việc ra. Có thể các sản phẩm công nghệ khác đã chiếm đi phần nào vị trí của bút trong công việc hằng ngày nhưng không có nghĩa vì thế mà bút mất đi vị trí quan trọng nhất trong công việc văn phòng hay những công việc đòi hỏi phải lưu trữ,tính toán khác.Thế nên,chọn bút in logo làm quà tặng sẽ đáp ứng được tính chất hữu dụng của món quà mà bạn tặng cho người được tặng . Hãy nghĩ về USB xem ! Năm 2017,khi mà dropbox với en-nờ dịch vụ điện toán đám đồng bộ dữ liệu chỉ trong tích tắc,liệu còn bao nhiêu người sủ dụng sản phẩm đó nữa.

 Sản phẩm quà tặng quảng cáo giá rẻ :Một cây bút bi quà tặng chỉ có giá từ vài nghìn đồng cho đến vài chục nghìn đồng thấp hơn rất nhiều so với một sản phẩm sổ tay cao cấp nhưng vẫn có giá trị và được người dùng trân trọng vì đây là những cây bút cao cấp,khác hẳn so với những cây bút 5-3k của họ sử dụng hằng ngày.

Bút Kim Loại Quà Tặng

Đây là dòng sản phẩm cao cấp phù hợp dành tặng cho những đối tác cao cấp của công ty, những dịp hội nghị, sự kiện, event quan trọng với 2 loại chủ yếu là nắp xoay và nắp mở nhiều mẫu mã luôn có sẵn cho quý khách tham khảo, được nhập khẩu nhanh chóng, nhiều màu sắc in logo, thông tin theo yêu cầu.

Xem Mẫu

BútNhựa Quảng Cáo

Dòng sản phẩm thông dụng nhất và giá thành thấp nhất trong các loại kể trên và kểu dáng cũng đa dạng hơn nhiều, chúng tôi chuyên cung cấp các loại bút bi quà tặng, bút bi cao cấp, nhận in ấn theo yêu cầu

Xem Mẫu

Bút Gỗ Cùi Bắp

Được làm từ những chất liệu gỗ cao cấp với nhiều kiểu cách sang trọng, thanh lịch, cá tính, quy cách in ấn, khắc laser độc đáo, tinh xảo Công ty Hoàng Thiên Vũ luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn với mức giá tốt nhất…blah blah

Chúng tôi có *miễn cưỡng* sản xuất sản phẩm cùi bắp này

Xem Mẫu
   Cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm bút quảng cáo, bút quà tặng, bút in logo ưng ý nhất cùng với đó là những mẫu sổ tay bìa da đi kèm, đáp ứng các yêu cầu, mục đích sử dụng khác nhau, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về chất liệu hay mẫu mã cũng như báo giá tốt nhất
liên hệ ngay :090 6646 562