Cách Chọn Bút Thích Hợp Tặng Thầy Cô

Cách chọn bút thích hợp tặng thầy cô

Một chiếc bút tặng thầy cô nhân các ngày lễ, sinh nhật là món quà quá hợp lý và ý nghĩa. Chúng ta không cần bàn nhiều về lý do chọn món quà này nữa. Bài viết này hãy cùng chúng tôi đi sâu vào việc cân nhắc nên chọn loại bút nào để phù hợp và ý nghĩa nhất.

Ưu tiên chiếc bút có công năng sử dụng cao

Bạn thường nghe nói bút gỗ làm quà tặng rất thích hợp. Nhưng theo ý kiến cá nhân tôi trong trường hợp tặng thầy cô chúng ta không nên tặng bút gỗ. Thầy cô là những người thường xuyên sử dụng bút để soạn giáo án, chấm bài… Bút gỗ đẹp mắt nhưng công năng sử dụng không tốt bằng các loại bút khác. Hãy ưu tiên chọn một chiếc bút vừa tay, dễ cầm dễ viết… để thầy cô có thể thường xuyên sử dụng nó cho công việc của mình.Với chiếc bút gỗ bạn nên ưu tiên tặng cho những người đã về hưu. Nó sẽ là món quà kỉ niệm ý nghĩa.

Ưu tiên chọn bút máy nhé

Thời đại ngày nay người ta thường sử dụng bút bi nhiều hơn là bút máy. Nhưng đối với các thầy cô những người làm nghề cao quý gắn liền với cây bút, viên phân, cuốn sổ thì bạn nên chọn chiếc bút máy. Vì sao ư? Chiếc bút máy có thể sử dụng được trong thời gian lâu dài hơn, phục vụ được thường xuyên cho công việc của họ hơn và hơn thế có thể lưu giữ làm kỉ niệm dễ dàng hơn.

Lựa chọn mẫu mã, chủng loại

Điều này thì bắt buộc bạn phải nắm được chính xác về đối tượng tặng cụ thể. Người được tặng là thầy hay cô, bao nhiêu tuổi sở thích của họ thế nào…

Nếu là phụ nữ nên ưu tiên chọn những chiếc bút thanh mảnh, trọng lượng nhẹ đẹp mắt với các gam màu như màu hồng ngọc trai, màu vàng… Với các thầy thì có thể tặng những chiếc bút ngắn, cầm đậm tay với các gam màu như màu đen, màu xanh thẫm…

Người trẻ tuổi bạn có thể chọn bút thời trang bắt mắt. Người trung tuổi nên ưu tiên những chiếc có kiểu dáng truyền thống.

Về chất liệu chúng ta có thể chọn chiếc bút nhựa hoặc kim loại là phù hợp nhất.

Không nhất thiết phải chọn hàng hiệu đắt tiền

Đối với các thầy cô chiếc bút là vật dụng không thể thiếu phục vụ cho công việc. Nhưng hầu hết mọi người được hỏi đều cho rằng không nhất thiết phải dùng chiếc bút đắt tiền như các sếp. Nghề nhà giáo vốn gắn liền với sự giản dị thanh tao. Vì thế đôi khi chọn một chiếc bút hàng hiệu đắt tiền có người không biết tới giá trị của nó cũng có người biết lại thấy khó xử không thoải mái khi nhận quà. Bạn chỉ cần chọn một chiếc bút chất lượng dễ sử dụng là đạt yêu cầu.

Trên đây là những gợi ý khi chọn bút tặng thầy cô. Hãy chọn lựa một chiếc bút thật phù hợp để chuyển tải những thông điệp ý nghĩa tới những người đang ngày đêm làm công việc trồng người nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt Quảng Cáo [X]