Nghía Qua Bộ Sưu Tập Bút Máy Của Nhạc Sĩ Quốc Bảo

Dễ hiểu một người nghệ sĩ như Nhạc sĩ Quốc Bảo là một tín đồ của việc ghi chép với sổ tay và những cây bút luôn bên cạnh mình,và là một tín đồ(và có điều kiện 🙂 ) thì bộ sưu tập bút của ông chắc chắn cũng sẽ làm cả tá người phải nghen tị,hãy lướt qua một vài cây bút mà ông lỡ share trên facebook của ông nhé:

 

1.Mont Blanc No. 12 vintage

Nếu mình không nhầm thì đây là Meisterstuck ,một dòng bút ký cao cấp của Mont Blanc với giá tầm 3 triệu,chú Quốc Bảo sở hữu một con màu đỏ mận- khá hiếm,mình còn thậm chí không kiếm được hình ảnh của con này online đành kiếm một tấm màu đen thay thế:

bút-máy-Montblanc-Vintage-Meisterstuck
Bút Máy Montblanc Vintage Meisterstuck

2. Bút Máy Montegrappa Elmo Amber

Thêm một báu vật nữa với người chơi bút,một cây bút máy với quai gài và vòng bi bằng bạc cùng với thân và nắp bằng chất liệu hổ phách cùng với ngòi vàng 18k giá trên ebay không dưới 10 triệu.

3.Bút Máy Marlen Vienna

Giá tầm 300$,Marlen và công ty bút nổi tiếng với những thiết kế độc đáo từ Ý

4.Bút Máy Stipula Vedo

5.Bút máy Stipula 22: Giá trên ebay 650$,nhưng mình nghĩ phải hơn

The New 22 is a Ventidue produced in brilliant celluloid colors and loyally maintains its dimensions by keeping a slight reduction in size in respect to classic piston-filling fountain pens. The 14K gold nib, Broad in size, is entirely rhodium plated and is an extremely manageable and practical writing instrument for those who are at their first experiences with fountain pens. The pen features a piston-operated filling system and a high-capacity ink reservoir. The ink reservoir is transparent to permit checking the ink level.

but-stipula-22

6.Stipula Gladiator Giá 180$

Đấu trường La Mã với các chiến binh(gladiator) là cái theme của cây bút này,xung quanh nắp bút chính là hình ảnh biểu tượng của đấu trường la mã,phần quai gài là thanh kiếm,đỉnh của nắp bút chính là cái khiên và đặc biệt hơn hết,tất cả kim loại sử dụng trong cây bút này(Trừ ngòi) đều được làm cùng loại với loại kim loại sử dụng trong khiên,mũ của các chiến binh La Mã.

 

7.Bút Stipula Fleur-de-lis giá 570$

Lại là một cây bút Stipula,cũng cùng theme thời trung cổ,đơn giản hơn với chỉ hoa văn và hoa văn(hoa văn Fleur-de-squirrel) ,nhưng giá gấp 3 lần cây bút trước.

8.Bút máy Pelikan M600 Giá 300$

Bút máy Platinum 3776 giá 86$

 

Bút máy Omas Ogiva 650$

Bút máy Omas Rinascimento vintage 80$

 

Cây chót Visconti Opera : Giá 736$

Save

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt Quảng Cáo [X]