Tặng Bút Cho Giáo Viên Đã Nghỉ Hưu

Tặng bút cho giáo viên đã nghỉ hưu

Sau hơn 5 năm tôi mới gặp lại người thầy đáng kính của mình. Chừng ấy năm không gặp cũng là chừng ấy năm thầy nghỉ hưu và rời xa mục giảng.  Góc làm việc của thầy vẫn ngăn nắp, sạch sẽ… Và thật bất ngờ khi tôi nhìn thấy chiếc bút máy mình tặng đặt cạnh cái kinh nằm ngay trên trang giấy thầy đang viết dở. Thật xúc động khi biết thầy vẫn nâng niu nó và cũng càng hiểu thêm về ý nghĩa món quà.

 

Bút món quà tặng ý nghĩa cho thầy cô giáo nghỉ hưu

Thực tế xã hội hiện nay trong bao nhiêu nghề những người giáo viên vẫn là đối tượng được nhiều người tôn kính sau khi đã nghỉ hưu. Tặng quà cho một giáo viên nghỉ hưu chứng tỏ bạn rất yêu mến và kính trọng họ. Bạn không cần suy nghĩ tìm tòi thứ hợp thời, hợp mốt, hay xa xỉ đâu, chỉ cần chọn một món quả thật có ý nghĩa thể hiện tấm lòng của bạn là được.

Bởi thế mà tôi chọn cây bút. Thầy tôi dạy văn, mặc dù đã nghỉ hưu những sở thích của thầy là làm thơ, viết truyện. Và thầy vẫn rất cần đến cây bút cuốn sổ. Cây bút tôi tặng không phải hàng hiệu đắt tiền mà chỉ là một cây bút máy bình thường với dòng khắc tên mình lên đó. Vậy mà sau bao năm thầy vẫn sử dụng. Thầy bảo mỗi khi cầm bút lại nhớ đến cô trò ngày xưa. Và cứ thế bao kỉ niệm cứ ùa về.

Đấy tặng một món quà cho người nghỉ hưu thật sự chỉ cần có thế thôi các bạn ạ. Món quà có thể giúp ích và gợi cho họ nghĩ đến mình.

Chọn bút cho giáo viên nghỉ hưu

Bút gỗ gợi ý không tồi

Khi tặng giáo viên về hưu bạn sẽ nghĩ tới món quà có ý nghĩa gợi lại kỉ niệm. Vậy thì hãy chọn một chiếc bút gỗ nhé. Bút có nhiều hình dáng lại có thể khắc chữ, khắc hình rất đẹp mắt.  Đối với những người đã về hưu họ có xu hướng thích những món quà để họ có thể trưng bày hay mang ra khoe con cháu bạn bè khi có dịp.

Chọn bút phù hợp với lứa tuổi

Giáo viên đã về hưu đều đã là những người đã có tuổi. Do vậy khi chọn bút bạn hãy ưu tiên tiêu chí đầu tiên là dễ viết tương đối nhẹ để họ dễ cầm. Sau đó hãy lựa chọn màu sắc và kiểu dáng phù hợp. Những gam màu sáng, thời trang xem ra không mấy phù hợp với lứa tuổi. Hãy ưu tiên các cây bút có hình dáng hơi cổ điển với các gam màu trầm. Bạn có tể chọn cây bút dáng xì ga hoặc bút thương hiệu Yoropen.

Khắc tên lên bút

Để chiếc bút thêm ý nghĩa bạn có thể khắc tên mình cùng khóa học. Điều này sẽ giúp thầy cô nhớ tới bạn cũng như những kỉ niệm của bạn với họ mỗi khi vô tình nhìn thấy tên trò trên bút. Nó cũng như một sự đánh dấu để chiếc bút không bị quên lãng hay nhầm lẫn  giữa rất nhiều chiếc bút khác.

Hi vọng giờ thì bạn đã tự tin để mua một chiếc bút tặng cho thầy cô khi họ sắp về hưu. Vấn đề còn lại chỉ là chọn sao cho thật phù hợp với từng người. Bạn có thể lên ozeo tham khảo. Ở đó sẽ có rất nhiều gợi ý hay ho dành cho bạn đấy.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt Quảng Cáo [X]