Zebra Sarasa Dry – Bút Cho Người Thuận Tay Trái

Người thuận tay trái luôn có những khó khăn nhất định khi sử dụng các vật phẩm, thiết bị được thiết kế dành cho số đông- người thuận tay phải!

Bút cũng không phải là ngoại lệ,không có nhiều loại bút được thiết kế dành cho người thuận tay trái, họ không có nhiều lựa chọn, thậm chí họ chấp nhận quen với việc dính mực đầy tay, viết thì rột roạt và cả bàn tay thường che mất đi những thứ đang viết.

zebra-sarasa-dry-but-cho-nguoi-thuan-tay-trai-2

Zebra Sarasa Dry là một cây bút dành cho người thuận tay trái, nếu bạn đang có ý định mua một cây bút quà tặng cho người bạn thuận tay trái của bạn thì đây sẽ là một lựa chọn đáng để tìm hiểu.

Điều nổi bật nhất của Zebra Sarasa Dry chính là mực của cây bút này khô rất nhanh, cho dù bạn thuận tay trái bạn cũng không cần phải lo lắng về việc khi ghi chép mực chưa khô và dính vào bàn tay cũng như làm nhòe hết nghi chép của bạn.

zebra-sarasa-dry-but-cho-nguoi-thuan-tay-trai-3

Ngoài chất liệu mực sử dụng, cây bút này không có nhiều khác biệt so với những cây bút thông thường khác, với thiết kế kiểu nhựa mờ, có thể nhìn loáng thoáng qua phần bên trong của cây bút.

zebra-sarasa-dry-but-cho-nguoi-thuan-tay-trai-4

Cảm giác cầm viết trên tay phải và tay trái đều rất thoải mái, khối lượng rất cân bằng, thân bút với phần gird to tròn và có phần giữa được thắt lại tạo cảm giác viết rất chắc tay và an toàn.

Bỏ qua phần thiết quá bình thường và đôi khi có phần nhàm chán. Hãy tập trung vào phần quan trọng nhất của một cây bút đó chính là khả năng viết của cây bút đó. Bạn sẽ bị ấn tượng với khả năng viết của cây bút này, rất mượt tay, rất điều nét và khả năng viết in đậm khi thay đổi góc viết của cây bút và quan trọng nhất vẩn là : mực của cây bút này khô cực kì nhanh. Sử dụng cây bút này chắc chắn sẽ giải quyết được vấn đề muôn thủa của những người phải ghi chép bằng tay trái.

zebra-sarasa-dry-but-cho-nguoi-thuan-tay-trai-5

 

2 thoughts on “Zebra Sarasa Dry – Bút Cho Người Thuận Tay Trái

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt Quảng Cáo [X]