Atomor The Pen : Bút Kim Loại Cao Cấp Từ UK

Đồng thau,thép không gỉ,nhôm,đồng,thép,titanium là những lựa chọn cho bạn nếu bạn muốn sở hữu một cây bút kim loại đến từ Anh quốc bởi Atomor.

Cây Bút Kim Loại Squire Của Baron Fig

Với ý tưởng thiết kế và sản xuất một sản phẩm bút không tuổi,có thể sử dụng cho mọi ngày,ở bất cứ đâu,Atomor đã lên ý tưởng thiết kế và phát triển sản phẩm mang tên “The Pen”.Được sản xuất trực tiếp tại nhà máy ở London,điều này cho phép nhà sản xuất dễ dàng quản lý chất lượng sản phẩm và thay đổi,nâng cấp theo yêu cầu của khách hàng.

Thân cây bút kim loại này được thiết kế nguyên khối kim loại hình lục giác với phần grip( nơi ngón tay điều chỉnh bút để viết) có các rãnh tạo cảm giác viết thoải mái nhất nhưng vẫn không khiến tay bạn trơn tuột vì kim loại.

Phần quai gài cũng nguyên khối với thân bút,và được đục khắc hoàn toàn bằng máy với độ chính xác cực cao,sử dụng quai gài nguyên khối với thân bút giúp cho phần quai gài này thêm chắc chắn,gần như không thể biến dạng nếu bạn lỡ tay kéo quai gài quá sức.

Phần thiết kế kích hoạt ngòi bút trên cây bút kim loại này cũng khá đặc biệt.The Pen không phải là một cây bút bấm hay bút xoay,muốn kích hoạt ngòi bút bạn chỉ cần sử dụng ngón cái,kéo phần “điều hướng” xuống phía dưới đồng thời đẩy qua bên trái.Khi không sử dụng bạn cũng chỉ cần kéo xuống đồng thời đẩy về bên phải,ngòi bút sẽ quay lại vị trí ẩn trong thân bút như ban đầu.

Ruột bút : ruột bút hoàn toàn có thể thay thế và thích hợp với hầu hết các loại bút bi mực sệt thường(ballpoint pen),khi hết mực bạn chỉ cần chạy ra siêu thị,nhà sách mua ruột bút là xong,đây cũng là một điểm mạnh của cây bút này,bạn có thể có mua nhiều loại ngòi bút khác nhau để có nhiều trải nghiệm ghi chép khác nhau với chỉ một cây bút,bạn cũng chả cần mang theo vài cây bút dự phòng mà chỉ cần mang theo một ruột bút tốt để dự phòng là xong.

Phiên bản đồng thau của bút kim loại
Phiên bản đồng thau của bút kim loại “The Pen ” có 2 màu bạc và đồng
Phiên Bản Nhôm có 2 màu Đen Và Bạc
Phiên Bản Nhôm có 2 màu Đen Và Bạc
Phiên bản bút kim loại cao cấp sản xuất có giới hạn mạ vàng 24k
Phiên bản bút kim loại cao cấp sản xuất có giới hạn mạ vàng 24k
Phiên bản sản xuất có giới hạn mạ Crom
Phiên bản sản xuất có giới hạn mạ Crom
Atomor đang phát triển thêm hoa văn trên bút
Atomor đang phát triển thêm hoa văn trên bút

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt Quảng Cáo [X]