Gợi Ý Cho Bạn Những Mẹo Thiết Kế Bút Khắc Tên Đẹp Nhất

Tại Cây Bút Thần, chúng tôi chuyên cung cấp và bút khắc tên theo yêu cầu khách hàng nên hằng ngày chúng tôi vẫn nhận được các câu hỏi như:
– Nên khắc gì lên bút để làm quà tặng?
– Shop có thể khắc hình ảnh lên bút ký không?
– Bút có thể khắc được ngôn ngữ nước ngoài không?
Và hôm nay, tôi sẽ gợi ý cho bạn những mẹo thiết kế bút khắc tên đẹp nhất. Bạn đã sẵn sàng chưa ?

Cách Thiết Kế Nội Dung Lên Một Cây Bút Khắc Tên
Đẹp  – Độc – Lạ Nhất

Bút được khắc như thế nào?

Chúng tôi rất vui lòng tư vấn, gợi ý những mẹo giúp bút khắc tên đẹp nhất và là món quà thực sự đặc biệt. Chúng tôi sử dụng công nghệ khắc laser lên bút cực nhanh, cực nét, thời gian khắc có thể tính bằng giây và khách hàng có thể khắc bút lấy liền mà không cần phải chờ đợi lâu. Công nghệ này có thể áp dụng khắc bút hàng loạt nên giúp tiết kiệm chi phí và thời gian một cách tối đa.

Tôi có thể khắc gì lên bút?

Với công nghệ khắc laser tiên tiến chúng tôi có thể khắc tên, khắc logo theo yêu cầu của khách hàng. Bạn có thể gõ nội dung bạn muốn khắc chữ lên bút kim loại vào hộp thư qua Facebook, Zalo, hoặc gửi qua Gmail cho chúng tôi. ”Nếu bạn có thể gõ nội dung và gửi cho chúng tôi, thì chúng tôi có thể khắc nó!”. Điều đó có nghĩa là chúng tôi có thể khắc tiếng Ả Rập, tiếng Phạn, tiếng Hindi, tiếng Urdu, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Hàn … nói tóm lại là bất kỳ ngôn ngữ nào bạn thích.

Bút ký khắc tên Trung Quốc
Bút ký khắc tên Trung Quốc
Bút ký khắc tên với bất kỳ ngôn ngữ
Bút ký khắc tên với bất kỳ ngôn ngữ

Có một điều kiện nhỏ đó là nội dung bạn gửi cho chúng tôi nó phải được chấp nhận và hiển thị đầy đủ. Nếu tin nhắn của bạn có các phần nội dung không định dạng được hoặc không hiển thị ở những nơi này thì chúng tôi sẽ không nhận được nó như bạn dự định.

Đồng thời, chúng tôi cũng có thể khắc bất kỳ chữ cái, số hoặc ký tự có thể nhập từ bàn phím máy tính tiêu chuẩn. Có thể trang trí kèm theo tên khắc với những biểu tượng như hình trái tim ♥ ♡ ♥  , ngôi sao ✬★✰, nốt nhạc ♫ ♬ ♪ , cỏ 4 lá ? …

Bút ký khắc tên với biểu tượng trái tim
Bút ký khắc tên với biểu tượng trái tim
Bút ký khắc tên với biểu tượng rồng phương Đông (12 con giáp)
Bút ký khắc tên với biểu tượng rồng phương Đông (12 con giáp)

Bên cạnh đó, có khá nhiều công ty, ngân hàng ưu thích tặng quà là chiếc bút ký kim loại cao cấp có khắc logo công ty mình lên đó, nhằm làm cầu nối giúp doanh nghiệp và khách hàng phát huy mối quan hệ hợp tác bền vững.

Bút ký khắc tên logo doanh nghiệp
Bút ký khắc tên logo doanh nghiệp
Bút ký khắc tên logo doanh nghiệp
Bút ký khắc tên logo doanh nghiệp

 💡  Lưu ý nhỏ: Hãy cố gắng giữ cho thông điệp ngắn gọn ý nghĩa!

Diện tích bề mặt của bút khá hạn chế nên bạn có thể khắc tên, khắc logo công ty hoặc một câu nào đó tối đa khoảng 5-6 chữ, sẽ giúp nội dung của bạn được đẹp và rõ nét hơn.
Nếu bạn cảm giác khắc tên hơi đơn giản thì bạn có thể yêu cầu khắc thêm vài icon nhỏ để sinh động hơn như trái tim, cỏ 4 lá, hoa hồng kèm theo…

Chi phí khắc bút là bao nhiêu?

Chi phí cho mỗi lần khắc bút là 30.000đ/cây. Nếu bạn mua một 1-2 sản phẩm phí khắc là 30.000đ, nếu từ từ 3 đến 4 sản phẩm thì chi phí khắc giảm xuống còn 20.000đ/cây. Nếu từ 5 đến 9 sản phẩm chi phí là 15.000đ/cây. Từ 10 sản phẩm trở lên sẽ được miễn phí khắc tên.

Nội dung được khắc ở vị trí nào của bút ?

Thông điệp của bạn sẽ được khắc trên thân bút hoặc nắp bút, thậm chí có thể khắc cả hai vị trí, tùy thuộc vào nội dung và sở thích của bạn.

Font chữ nào đẹp để khắc lên bút?

Font chữ được chọn nhiều nhất hiện nay
Font chữ được chọn nhiều nhất hiện nay

Tôi có thể xem bản khắc của mình sẽ trông như thế nào trước khi mua không?

Chúng tôi sẽ tiến hành thiết kế và sẽ gửi file để bạn xem và duyệt. Sau khi đã được sự đồng ý của bạn, chúng tôi tiến hành thực hiện khắc tên lên bút đúng theo yêu cầu đã thỏa thuận.

Một số mẫu bút khắc tên của chúng tôi!

Bút khắc tên Bút khắc tên Bút khắc tên Bút khắc tên Bút khắc tên Bút khắc tên

Xem thêm các mẫu Bút quà tặng của chúng tôi.

Xem thêm dịch vụ Bút khắc tên của chúng tôi.

Chúng tôi hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn có được những ý tưởng để khắc lên chiếc bút của mình đẹp nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt Quảng Cáo [X]