Bút Ký Đẹp Cho Nữ – Quà Tặng Sếp Nữ, Cô Giáo, Tặng Vợ

Đôi khi các bạn không biết nên mua gì để tặng sếp nữ, cô giáo, tặng vợ hoặc bạn gái của mình. Một chiếc bút ký cao cấp có kiểu dáng thanh mảnh với vẻ ngoài hấp dẫn, sành điệu sẽ là món quà cực kỳ ấn tượng dành cho cô gái của bạn. Món quà nhỏ gọn nhưng đủ đầy sự chân thành, vô cùng tinh tế!
»»» Hãy cùng xem các gợi ý dưới đây của chúng tôi và biết đâu bạn sẽ tìm thấy một cây bút ký đẹp dành cho nữ hấp dẫn và ưng ý nhất để làm quà tặng cho người phụ nữ đặc biệt của bạn đấy.

Chọn Bút Ký Đẹp Cho Nữ Quà Tặng – Món Quà Tinh Tế Và Thiết Thực

Khi mua một món quà tặng cho người khác, ai cũng sẽ lựa chọn những thứ tốt hơn gấp trăm lần so với việc mua một cái gì đó cho chính mình. Và đó cũng chính là lý do khiến mẹ, em gái, vợ hoặc bạn gái của bạn mỉm cười và cảm thấy được yêu thương. Wow, thật mãn nguyện, phải không?

Nhưng thành thật mà nói, việc tìm kiếm món quà hoàn hảo cho cô ấy có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Bạn đến đây bởi vì bạn muốn tặng cô ấy một món quà tôn lên vẻ duyên dáng và sang trọng. 

Bút ký – biểu tượng của sự thành công, sáng tạo và địa vị. Và câu hỏi đặt ra là: “Làm thế nào để chọn được cây bút ký tốt nhất cho nữ?
Hãy đi sâu vào và tìm hiểu…

Làm Thế Nào Để Chọn Được Cây Bút Ký Tốt Nhất Cho Nữ?

Hiện nay các mẫu bút ký thường được thiết kế rất đẹp về mẫu mã và hình dáng cũng rất đa dạng, cả nam và nữ đều có thể sử dụng. Các chàng trai thường bị thu hút bởi những chiếc bút thiết kế với dáng to, nặng và có màu sắc cũng như vẻ ngoài nam tính. Còn phụ nữ có xu hướng thích những chiếc bút có kiểu dáng thanh mảnh và trọng lượng nhẹ hơn với vẻ ngoài hấp dẫn, sành điệu.

Nói như thế không có nghĩa là bạn chỉ việc chạy vù ra nhà sách hay cửa hàng bán bút nào đó, mua đại một cây bút về làm quà tặng là xong đâu nhé. Đặc biệt hơn, nếu bạn muốn mua bút tặng cho sếp nữ thì không thể qua loa xuề xòa, bởi họ là những người khá “khó tính”. Chính vì vậy, để chọn một cây bút quà tặng mà khiến cho chị em ít nhất là hài lòng thì bạn cần nhiều hơn thế.

lam-the-nao-de-chon-duoc-cay-but-ky-tot-nhat-cho-nu
Làm thế nào để chọn được cây bút ký tốt nhất cho nữ

1. Kiểu Dáng Bút Ký Đẹp Cho Nữ.

Đa số nữ giới đều thích những chiếc bút có kiểu dáng thanh mảnh, thời trang và có thể toát lên vẽ nữ tính. Kích thước của bút vừa phải, có trọng lượng nhẹ, chỉ cần chắc chắn cầm vừa tay, dễ dàng viết trên giấy là được.

But-tang-cho-nu-uu-tien-chon-mau-thanh-manh-gon-nhe.
Bút tặng cho nữ ưu tiên chọn mẫu thanh mảnh, gọn nhẹ.

Tuy nhiên, nếu người nhận bút quà tặng là một nữ doanh nhân, một nữ CEO và thường sử dụng bút trong việc ký kết những hợp đồng quan trọng thì bạn nên ưu tiên chọn những mẫu bút ký có thiết kế tinh tế, chỉnh chu, sang trọng và đẳng cấp như Parker, Montblanc, Wateman, Picasso, Thiên Long… 

2. Về Mực Của Bút Ký.

Phổ biến nhất hiện nay, bút dạ bi, chúng chia ra làm 02 loại là bút bi mực nước và bút bi mực khô. Mực khi sử dụng cho ra nét bút mượt mà, nhanh khô, không bị lem hay thấm sang trang sau.

Đối với nữ doanh nhân thường xuyên ký nhiều văn bản cùng lúc hay đối với một cô giáo thường xuyên ký sổ đầu bài thì bút ký dạ bi là sự lựa chọn hoàn hảo.

But-da-bi-muc-nuoc-va-but-da-bi-muc-kho.
Bút dạ bi mực nước và bút dạ bi mực khô.

3. Chọn Ngòi Bút Phù Hợp Cho Nữ

Khi bạn quyết định chọn bút bi cao cấp làm quà tặng cho nữ thì ngoài kiểu dáng, mực thì kích thước ngòi bút cũng là một điểm không thể bỏ qua. Ngòi bút ký thường có kích thước từ 0.3 mm đến 1.0 mm.

Nếu nét chữ của cô ấy nhỏ, hãy chọn ngòi cực nhỏ hoặc mảnh. Tuy nhiên, nếu cô ấy có chữ viết tay lớn, ngòi bút rộng hoặc cỡ trung bình sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn.

Loại ngòi

Ưu điểm

Nhược điểm

Ngòi mảnh

  • Nét chữ thanh, mảnh, chữ đẹp
  • Khoảng cách nét chữ thoáng, dễ nhìn
  • Phù hợp với mục đích ghi chép vở, nhật ký…
  • Viết chậm

Ngòi đậm

  • Nét chữ đậm, to, rõ, dễ nhìn
  • Viết nhanh, dễ viết
  • Phù hợp với mục đích ký, ghi chép hợp đồng và các văn bản quan trọng…
  • Nét chữ thô nếu không viết nắn nót
  • Yêu cầu giấy dày nếu không dễ bị rách giấy.

4. Về Màu Sắc Của Bút Quà Tặng Dành Cho Nữ

Thông thường phụ nữ họ đều thích những chiếc bút có màu sắc tươi sáng, trang nhã và sang trọng. Nếu cầu kỳ thêm chút nữa, bạn có thể chọn bút quà tặng theo độ tuổi, theo các yếu tố phong thủy.

Ví dụ:

  • Nữ mang mệnh Hỏa thì hợp với bút ký có màu đỏ, cam, hồng.
  • Nữ mang mệnh Thủy thì hợp với bút màu xanh dương.
But-ky-tang-tang-nu-theo-phong-thuy
Bút ký tặng tặng nữ theo phong thủy

5. Về Chất Liệu Bút Quà Tặng.

Có thể bạn đã biết điều này, ngoài nhựa ra thì bút còn được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như kim loại, gỗ … mỗi loại đều có ưu ,nhược điểm riêng. Bạn có thể tham khảo thêm tại một số bài viết khác dưới đây:

Những Lý Do Không Nên Chọn Bút Gỗ Làm Quà Tặng

Bút Kim Loại Và Bút Bi Nhựa: Cái Nào Quảng Cáo Thương Hiệu Của Bạn Tốt Nhất

Gợi Ý Các Mẫu Bút Ký Đẹp Cho Nữ Tốt Nhất Hiện Nay

but-ky-dep-cho-nu-qua-tang-sep-nu-co-giao-tang-vo-but-ky-picasso-917
Bút ký Picasso 917
but-ky-dep-cho-nu-qua-tang-sep-nu-co-giao-tang-vo-but-ky-picasso-908
Bút ký Picasso 908
but-ky-dep-cho-nu-qua-tang-sep-nu-co-giao-tang-vo-but-ky-picasso-605
Bút ký Picasso 605
but-ky-dep-cho-nu-qua-tang-sep-nu-co-giao-tang-vo-but-ky-picasso-701
Bút ký Picasso 701
but-ky-dep-cho-nu-qua-tang-sep-nu-co-giao-tang-vo-but-ky-thien-long-bizner-01
Bút ký cao cấp Thiên Long Bizner – 01
LƯU Ý: Đối với Top 5 mẫu bút ký cao cấp tặng cho nữ được nêu tên ở trên sẽ được chúng tôi miễn phí khắc tên, khắc chữ theo yêu cầu cho bạn. Điều này sẽ giúp thể hiện được đẳng cấp của người sở hữu nó. Khi sở hữu chiếc bút sang trọng, đẹp mắt này chắc chắn sẽ cô gái của bạn sẽ trở nên tự tin, đẳng cấp hơn.

»»» Nhanh tay mua một cây bút quà riêng cho cô ấy ngay hôm nay!

Có thể bạn quan tâm:

VUI LÒNG KHÔNG SAO CHÉP BÀI VIẾT NÀY! XIN CẢM ƠN.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt Quảng Cáo [X]