Giới thiệu bút cao cấp: Sailor Professional Gear màu Nhám bạc

Sailor Professional Gear màu Nhám bạc

Một trong những cây bút cao cấp có thiết kế được liệt vào hàng “đẹp nhất” của Sailor cây bút có giá hơn 10 triệu này(giá hiện nay là 475$ trên amazon) thật sự là một sản phẩm rất đáng để sở hữu.

 

 

Ưu điểm:

  •  Ngòi bút của Salor bao giờ cũng tuyệt vời.viết cực kì thích,mực ra rất điều rất thoải mái
  •  Cây bút này rất nhẹ và cầm rất vừa tay,bạn có thể sử dụng cây bút này trong thời gian dài mà vẫn không thấy mỏi tay
  •  Ngoại hình:cây bút này có màu đen nhám được thiết kế rất tốt,hãy xem  hình bên dưới,bạn chắc chắn sẽ thích cây bút này
  • Kích thước: cây bút này khá nhỏ với chuẩn quốc tế nhưng lại khá vừa vặn với chuẩn Việt Nam của mình,

 

 

Nhược điểm:

  •    Cây bút quá nhẹ khiến rất dễ rơi khỏi tay nếu tay bạn trở nên ướt vì mồ hôi,và nếu bạn là một người yêu bút,cảm giác cây bút tuột khỏi tay bạn mà rớt xuống bề mặt nào cứng cứng một tý thì rất khó chịu phải không nào.Chưa kể ngòi bút này làm bằng chất liệu mềm,rất dễ bị hỏng khi va chạm mạnh.Khi làm việc với cây bút này hãy cẩn thận nhé.

 

 

Nói về cây bút:

Một trong những phần đắt giá nhất của cây bút kim loại này chính là ngòi bút,phiên bản Pro Gear đen nhám này trang bị ngòi làm từ vàng 21k chứ không phải ngòi  vàng 14k và được mạ bằng ion titan giúp chất lượng viết và độ bền của ngòi bút tăng lên đáng kể.Khi mua bạn cũng sẽ có nhiều lựa chọn về kích thước ngòi bút như những cây bút khác.

 

 

Phần nắp bút được ép nổi logo của Salo bằng kim loại.nó khá là chắc và cứng.Kết nối giữa nắp và thân bút khá mượt,chỉ cần vặn 2 vòng là ta có thể tách nắp bút ra.

Khi viết ngòi vàng 21k của bút tạo cho ta cảm giác cực kì mượt.Nó được thiết kế để có thể viết từ mọi góc,ngay cả người thuận tay trái vẫn có thể sử dụng cây bút kim loại này một cách bình thường và thoải mái.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt Quảng Cáo [X]