Lamy Safari | Bút Máy Giá Rẻ Tốt Nhất Cho Người Mới Chơi

Là một trong những cây bút máy thích hợp cho người mới bắt đầu chơi với mức giá trên dưới 500k, việc sở hữu em này để bắt đầu cho chuyến hành trình đốt tiền cho bút của bạn là điều hoàn toàn hợp lý 😀

bút-máy-Lamy-Safari-tím

Ra đời vào năm 1980,The Savannah Green Safari – thiết kế bởi Wolfgang Fabian, đánh dấu bước ngoặt lịch sử của Lamy, một công ty trước giờ tập trung ra mắt các sản phẩm bút cao cấp, bút doanh nhân.Nhưng đến The Safari, Lamy nhắm vào đối tượng học sinh và nhanh chóng thành công rực rỡ. Mọi người đều yêu thích Safari, từ đó cây bút được phát triển thêm nhiều màu từ xanh,đỏ,tím,vàng,đen…

———> Lamy 2000 – Bút máy tốt nhất thế giới

 

màu bút máy Lamy Safari

 

Thông tin chi tiết:

  •  Giá chính hãng:29,95$
  • Kích thước của ngòi:EF(extra fine-cực mỏng), F(Fine-mỏng), M(Medium-trung bình), B(dày), 1.1mm, 1.5mm, 1.9mm
  • Trọng lượng: 17g
  • Kiểu chứa mực:Mực ống proprietary Lamy  và LZ24 Converter
  • Độ bền: Nhựa ABS siêu bền
  • Màu: Rất nhiều lựa chọn
  • Link tham khảo :http://www.ebay.com/sch/Collectible-Lamy-Fountain-Pens/29831/bn_3015453/i.html

Điềm sáng của cây bút này:

Giá : Nằm tron khoảng từ 400-600k bạn có thể sở hữu cây bút máy đầu đời của mình,theo mình đây là mức giá quá tốt để bạn sở hữu một cây bút máy khi bạn chưa biết nhiều về Bút máy.

—->Bút quà tặng giá rẻ

Thiết kế :Tất cả bút máy Safari đều được làm từ nhựa siêu bền ABS( nhựa làm đồ chơi lego – ai muốn biết nó chắc thế nào thì cứ đi mua một con lego về rồi thử phá nó xem coi có được không 😀 ).Sự bền chắc của cây bút này là điều không cần bàn cãi gì rồi,hãy cứ nghĩ nó là nokia 1200 trong thế giới bút vậy ấy,rẻ rẻ mà siêu bền,ngứa mắt đứa nào mang bút chọc bánh xe nó luôn.

 

 

Quai gài bút cũng thích lắm,nhìn trên ảnh cùi cùi xấu xấu vậy thôi chứ tới lúc trên tay thì đã lắm,một mảnh kim loại mạ crom lung linh lấp lánh nhưng và gần như không thể bẻ gẫy,chiều dài của quai gài này cũng gần như bằng chiều dài của nắp bút.

hộp bút máy Lamy Safari

Phần quan trọng  nhất để đánh giá một cây bút chính là khả năng viết của cây bút đấy.

Cái lỗ nhỏ trên thân bút giúp bạn biết được khi nào cần thêm mực.Ngòi bút thì lại có thể thay thế,một trong những điều bạn nên nhớ về Lamy nữa,Lamy mà một trong những công ty sản xuất rất nhiều size ngòi bút,từ size lớn nhất đến nhỏ nhất,với cây Safari này bạn có thể thoải mái thay thế và dùng thử rất nhiêu loại ngòi bút khác nhau,từ siêu mảnh đến siêu to,đây sẽ là trải nghiệm rất thú vị cho bạn nào mới bắt đầu chơi bút.

Tóm lại,thiết kế của cây bút này tập trung nhiều vào việc cung cấp cho cây bút khả năng viết tốt nhất với ngoại hình dễ nhìn.Có thể phục vụ số đông.

Phần chưa tốt.

Ở phân khúc bình dân,học vụ thì đối với mình cây bút này đạt 100 điểm rồi,nhưng nếu phải nói những điểm chưa tốt về cây bút này,đây sẽ là những thứ “có thế” nói.

Thân bút:Người trẻ và người mới tập chơi chắc chắn sẽ thích,nhưng đối với dân chơi thì ngoại hình cây bút này sẽ hơi hơi bị bình thường quá.

Mực:Khi viết nhanh bạn sẽ gặp tình trạng đứt nét,nhưng mình nghĩ,không nên dùng bút máy để viết nhanh,dù cây bút nào đi nữa.

 

ngòi bút Lamy Safari

 

Ngòi bút: Vì đây là cây bút bình dân,ngòi bút được làm bằng thép,cảm giác viết sẽ không mượt bằng ngòi premium hay ngòi vàng…nhưng tại sao phải cần điều đó nhỉ,bạn là người mới mà.

Túm Lại:Giá gấp đôi Pilot Metropolitan,nhưng về độ chuẩn để có thể bắt đầu chơi bút thì cây bút này xứng đáng 10/10,nếu ngân sách bạn cho phép,tôi khuyên bạn nên chọn cây bút này.

 

viết với bút máy Lamy Safari

Save

Save

Save

Save

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt Quảng Cáo [X]